วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง เหตุผลของคนแพ้ - รวมศิลปินเพลงประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ




เพลง เหตุผลของคนแพ้.mp3 - รวมศิลปินเพลงประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ
เนื้อเพลง เหตุผลของคนแพ้
เพลงประกอบละคร ศรัตรูคู่ขวัญ

Album : เพลงประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ
ขับร้อง : บงกช เจริญธรรม
เนื้อร้อง : นิจ นิรันดร์
ทำนอง/เรียบเรียง : Fungdoo


A1 ใครมองก็คงไม่เข้าใจ ฉันอดทนเพื่ออะไร
ให้เขาทารุณอยู่อย่างนั้น
แบกความเจ็บช้ำ เข้านอนตอนหมดวัน
มีเพียงแค่น้ำตา อยู่ด้วยกันทุกค่ำคืน

A2 คงมีแต่ฉันที่เข้าใจ รู้ว่าทำเพื่ออะไร
ถึงได้ทนเขาอยู่อย่างนี้
แค่เพียงเหตุผล ข้อเดียวเท่าที่มี
เพียงคำแค่คำเดียว ที่มันอยู่เหนือสิ่งใด

B รักคือคำตอบ รักใช้ให้ทำ รักคือเหตุผลที่ผลักดันให้ทนไหว
ฉันนั้นรู้ดี สิ่งนี้ที่ฉันทำอยู่เพราะอะไร
หากจะแพ้ จะต้องเสียใจ ช้ำเจียนจะตายก็จะยอม

A3 ใครเจออย่างฉันคงเข้าใจ เพราะอะไรถึงยอมรับ
และฝืนทนเป็นแค่คนแพ้
ต่อให้วันนี้ ถึงเขาไม่ได้แคร์
ใจยังไม่ผันแปร จะอดทนให้อภัย
A2 , B , solo , B 1-end


B 1 End - ก็รักคือคำตอบ รักใช้ให้ทำ รักคือเหตุผลที่ผลักดันให้ทนไหว
และฉันนั้นรู้ดี สิ่งนี้ที่ฉันทำอยู่เพราะอะไร
หากจะแพ้ จะต้องเสียใจ ช้ำเจียนจะตายก็จะยอม
(แม้จะลงท้ายยังไงก็จะยอม)

ไม่มีความคิดเห็น: