วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง หนึ่งคำจากหัวใจ เพลง ประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ - เอกรัฐ



เพลง หนึ่งคำจากหัวใจ.mp3 เพลงประกอบละคร ศรัตรูคู่ขวัญ - เอกรัฐ

เนื้อเพลง หนึ่งคำจากหัวใจ

ขับร้อง : เอกรัฐ สุริยะจันทร์
เนื้อร้อง : นิจ นิรันดร์
ทำนอง/เรียบเรียง : Fungdoo
Artist : รวมศิลปินเพลงประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ
Album : เพลงประกอบละครศัตรูคู่ขวัญ



หวังในใจ ว่ายังเหลือโอกาส และยังไม่สายไป
กับคนหนึ่งคนนี้ ที่ผิดและทำพลาดไป ขอชดใช้ความผิดนั้น


*ก็รู้ว่าเคยพูดอะไร ยังจดจำสิ่งที่ทำร้ายให้ช้ำจนจะตาย
ทุกความผิด แผดเผาในใจ ขอได้ไหม ขอโอกาสบอกกับเธอ


**หนึ่งคำว่าเสียใจ หนึ่งคำจากหัวใจ
แค่เพียงเวลาไม่นาน ได้ไหมช่วยรับฟัง
หนึ่งคำว่าเสียใจ จากใจที่ร้าวราน
ฉันอยู่อย่างทรมาน จากผลของความผิด โปรดฟังฉันได้ไหมเธอ
(END ฉันอยู่อย่างทรมาน ที่ทำเธอไว้วันนั้น วันนี้..ฉันเสียใจ)


***หวังในใจ ให้เราเริ่มกันใหม่ ฉันจะพร้อมชดเชย
สิ่งใดที่เลวร้าย ทุกอย่างที่เคยละเลย ขอชดใช้ความผิดนั้น
ซ้ำ(* , ** , ***)

***รู้...เสียใจแค่หนึ่งคำ ไม่อาจจะไปลบอดีต
จะทำทุกอย่าง เพื่อ ให้เธอ ได้รับรู้รักจริงจากฉัน
ซ้ำ(**)

ไม่มีความคิดเห็น: