วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง ถ้าเราจะรักกัน - ขนมจีน




เพลง ถ้าเราจะรักกัน.mp3 - ขนมจีน
เนื้อเพลง ถ้าเราจะรักกัน

Album : Spirit

มันคงทำให้เธอผิดหวัง
ที่บางครั้งตัวฉัน ไม่ค่อยเหมือนใคร
ตัวจริงจริง ที่มาจากใจ
คงไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ

*ถ้าเธอไม่ชอบ ในสิ่งที่ฉันเป็น
ไม่เห็นต้องพยายามมารักฉันเลย

**เธอเอาแต่รักรัก รักแต่เธอนั้นไม่เข้าใจ
นี่รักฉันตรงไหน แค่อยากถามเธอ
ตรงที่ตัวฉันต้องเหมือนใคร
กับตรงที่ฉันนั้นรักเธอ ช่วยบอกได้ไหม
ฉันควรทำตัวอย่างไร

เธอเอาแต่รักรัก รักแต่เธอนั้นไม่เคยมอง
ไม่ได้มาเรียกร้อง ไม่ได้โกรธ
ถ้าหากฉันยังใช่อยู่ ก็ช่วยฟังฉันนะได้โปรด
ก็ปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวเองต่อไป
แค่นี้ได้ไหมเธอ

(ช่วยปล่อยให้ฉัน ได้เป็นตัวเองได้ไหม ถ้าเราจะรักกัน)

ความเป็นจริง ฉันก็ผิดหวัง
ที่มันทำให้เธอไม่สบายใจ
ทั้งที่ฉันรักเธอกว่าใคร
อยากเป็นคนไม่แคร์สำหรับเธอ

1 ความคิดเห็น:

ging กล่าวว่า...

ที่11111111111111111111#######

เพลงเพราะมากอ่ะ

ชอบๆ