วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง ต้นเหตุ คือ...ความรัก - ขนมจีน




เพลง ต้นเหตุ คือ ความรัก.mp3 - ขนมจีน
เนื้อเพลง ต้นเหตุคือความรัก


Album : Spirit

เป็นความเข้มแข็งหรือความอ่อนแอ ไม่แน่ใจ

มีความสับสนปนความสดใส รวมอยู่ข้างในนั้น

* เหมือนฉันได้ค้นพบบางอย่าง เมื่อวันที่มาพบเธอ

ฉันได้เจอ กับสิ่งตามหามานาน

** ต้นเหตุก็คือความรัก มีความรักก็มีความหวัง

มันมีทั้งสุขแอบทุกข์บ้าง แบบปนๆกันไป

ต้นเหตุก็คือความรัก ไม่ว่าผลลงเอยอย่างไร

ยังไม่รู้หรอก แต่ก็เข้าใจ อย่างน้อยก็ยังได้จำไว้

ว่าครั้งนึงได้รักเธอ

คงเป็นคำถามที่คำตอบนั้นต้องตอบเอง

บางทีบางครั้งก้เป็นบทเพลงดังอยู่ในใจฉัน

ซ้ำ *,**

ฉันได้เจอ กับสิ่งที่ตามหามานาน

แค่เธอยืน ข้างฉัน..

ต้นเหตุก็คือความรัก มีความรักก็มีความหวัง

มันมีทั้งสุขแอบทุกข์บ้าง แบบปนๆกันไป

ต้นเหตุก็คือความรัก …

มันก็คุ้มอยู่ ที่จะทุ่มใจ อย่างน้อยก็ยังได้จำไว้

ว่าครั้งนึงได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: