วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง อยากบอกว่ารัก - Fit Project ฟิต โปรเจค





เพลง อยากบอกว่ารัก.mp3 - Fit Project ฟิต โปรเจค
เนื้อเพลง อยากบอกว่ารัก

ศิลปิน โอ วราวุฒิ ประกอบการ

อยากบอกเธอว่ารักดังๆสักครั้ง
ถ้ามันจะทำให้เธอซึ้งใจ
อยากให้เธอได้รู้ว่าฉันดีใจ
ที่มีเธอคนนี้อยู่เคียงข้างกัน
อยากจะคิดว่าฝันเพราะมันยิ่งใหญ่
ที่เธอมีใจให้คนอย่างฉัน
อยากขอบคุณท้องฟ้าที่เห็นใจกัน
ส่งให้ฉันได้พบกับเธอ
รักดีๆที่เธอมีให้กัน
ฉันจะรักษาไว้อย่างดี
ขอให้เธอมั่นใจคนๆนี้
จะมีเพียงเธอคนเดียว
อยากบอกเธอวันนี้ฉันแสนดีใจ
ชีวิตนี้ไม่ต้องการสิ่งใด
แค่มีเธอเคียงข้างเป็นกำลังใจ
สุขใดไหนจะเปรียบเลย ( ซ้ำทั้งเพลง )
….จะรักเพียงเธอคนเดียว.....

ไม่มีความคิดเห็น: