วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง รอเธอกลับมา - Fit Project ฟิต โปรเจค





เพลง รอเธอกลับมา.mp3 - Fit Project ฟิต โปรเจค
เนื้อเพลง รอเธอกลับมา

Album : Fit Project Vol.1
ศิลปิน PICK-NICK

หมดความหวังแล้วครั้งนี้ที่จะได้เธอคืนเหมือนเก่า
อยู่กับเขาเธอสุขใจกว่าอยู่กับฉัน
ฉันก็หวัง หวังเสมอ ให้เขารักเธอมากกว่าฉัน
ฉันคงทำได้แค่เพียงมองเธอ

** ถึงรู้เธออยู่กับเขา ฉันเองเสียใจเหมือนเก่า
ยิ่งเห็นเธอไปกับเขา ฉันยิ่งเศร้าใจ
เสียดายแต่ความรัก ที่ฉันนั้นเคยมีให้
แม้จะจากกันไป แต่ฉันยังคอยความหวัง

* เผื่อเธอจะลืมเขา เผื่อเขาทำเธอให้เสียใจ
เผื่อเขาไปมีคนใหม่ ให้เธอรู้ว่ายังมีฉัน
หากวันไหนที่เขาไม่เอาใจใส่ และเขาทำเธอให้ร้องไห้
ให้เธอคืนกลับมาหาฉัน...ดังเดิม
อยากให้รู้หากวันไหนวันที่เธอต้องไหวหวั่น
อยากให้เธอคิดถึงฉันก่อน ก่อนที่เธอจะคิดถึงใคร
ไม่ได้หวังให้เธอมองฉันเป็นคนสำคัญ
แค่เพียงให้ฉันได้ทำเพื่อเธอ

( ซ้ำ **,*,* )

ไม่มีความคิดเห็น: