วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง แด่เธอผู้จากไป - Most Wanted โมส วอทเท็ด





เพลง แด่เธอผู้จากไป.mp3 - Most Wanted โมส วอทเท็ด
เนื้อเพลง แด่เธอผู้จากไป


Album : Most Wanted
คำร้อง: ศรันย์ สุยะราช (UGLY)
ทำนอง: ศรันย์ สุยะราช (UGLY), ชลวิชญ์ นนทวาสี (LeeSaw RECORD)
เรียบเรียง: วง Most Wanted

ความจริงที่เป็นที่ฉันเสียใจ
ใครกันจะรู้ในความเป็นจริง
เหมือนสูญเสียทุกอย่าง ต้องจากกัน
เธอคงเข้าใจกับสิ่งที่เป็น
(ถ้าถึงวันที่เสียใจ เมื่อเธอนั้นได้จากไป)
แต่คนรอข้างหลังยิ่งฟังยิ่งช้ำใจ
ใยเขาทำเราจาก ต้องจากกัน

*ไม่มีเหตุผลต้องเป็นอย่างนี้เลย
**ตั้งแต่เมื่อเธอได้จากไป
ชีวิตมันวุ่นวาย และสับสน
ฉันขอให้เธอนั้นโชคดี
เมื่อเธอนั้นหลับตา ฉันคิดถึงเธอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

มันคงจะดี ถ้าเราได้ไปด้วยกัน
(วันคืนที่อ้างว้าง ฉันต้องยืนอยู่เดียวดาย)
แต่ปัญหาข้างหลังยังตามมามากมาย
เธอนั้นไม่ต้องห่วง ฉันเข้าใจ
ไปดีเถิดหนาให้ น้ำตาไหลริน
(เมื่อเสียเธอ ไม่รู้จะเป็นยังไง ชีวิตต่อไป)
ใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่เข้าใจ
โหดร้ายรุนแรงกว่า เกินทนไหว

*ให้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน
** ตั้งแต่เมื่อเธอได้จากไป
ชีวิตมันวุ่นวาย และสับสน
ฉันขอให้เธอนั้นโชคดี
เมื่อเธอนั้นหลับตา ฉันคิดถึงเธอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

ชีวิตมันวุ่นวาย และสับสน
มีคนมาพรากเราจากกัน
แต่ใจยังผูกพัน อยู่เสมอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป
(ตั้งแต่เมื่อเธอได้จากไป)

-SOLO-

**ตั้งแต่เมื่อเธอได้จากไป
ชีวิตฉันวุ่นวาย และสับสน
ฉันขอให้เธอนั้นโชคดี
เมื่อเธอนั้นหลับตา ฉันคิดถึงเธอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

ชีวิตมันวุ่นวาย และสับสน
มีคนมาพรากเราจากกัน
แต่ใจยังผูกพัน อยู่เสมอ
ทุกวันตั้งแต่ที่เธอได้จากไป

.....แด่เธอผู้จากไป.......

ไม่มีความคิดเห็น: