วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง ผิดถูกไม่สำคัญ - Ztudiotomo สตูดิโอโตโม่






เพลง ผิดถูกไม่สำคัญ.mp3 - Ztudiotomo สตูดิโอโตโม่
เนื้อเพลง ผิดถูกไม่สำคัญ

Album : Love Trax

ปล่อยมือก่อนไหม หากทำเพราะฝืนมัน
ไม่เห็นต้องแคร์เลยฉันเข้าใจ
เธอยืนข้างฉัน แต่ใจลอยหาใคร
จะฝืนทำไมว่ายังรักฉัน
เพียงเพราะฉันมาก่อนเขาคนใหม่
แต่เธอหวั่นไหวไปกับเขา
แต่เธอก็ยังอยากรักษารักเรา
ไม่อยากทำให้ฉันเสียใจ
ผิดถูกไม่สำคัญ ก็เมื่อเธอนั้นเริ่มจุดไฟ

ถ้าอยากจะไปรีบไป เสียดีกว่า
จบเถอะอย่าฝืนกัน นี่คือเวลาฉันเสียน้ำตา
อย่าทนเลยเธอถ้าเธอไม่เหลือใจ

อยู่ไปอย่างนี้ ไม่มีดีขึ้นมา
จะเสียเวลาสับสนทำไม
จะดีกว่านี้ หากเธอตัดสินใจ
ไม่เห็นจะตายแค่ฉันต้องช้ำ
เพียงเพราะฉันมาก่อนเขาคนใหม่
และเธอผิดไปที่รักเขา
เธอคิดเพียงไม่ควรทิ้งคนเก่า
แต่ผิดที่เธอแอบเผลอใจ

ไม่มีความคิดเห็น: