วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ฟังเพลง ความทรงจำที่สวยงาม - Cutto (LIPTA) ลิปตา




เพลง ความทรงจำที่สวยงาม.mp3 Lipta ลิปตา

เนื้อเพลง ความทรงจำที่สวยงาม


นับต่อจากวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร

ต้องสุขต้องทุกข์แค่ไหน ไม่ว่าหัวเราะหรือว่าร้องไห้
ขอให้เธอรู้อะไรไว้ซักอย่าง ว่าเวลานั้นจะนานสักเพียงไหน

ฉันจะยังเป็นคนเดิม ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนไป
* Good bye (good bye) my friend (Oh my friends)

เธอยังคงอยู่ลึกภายในใจฉัน

So long (so long) my friend เธอคือความทรงจำ ที่ยังคงสวยงาม
ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ยากเย็นแค่ไหนเมื่อเราห่างกัน

เรื่องราวของเธอและฉัน จะอยู่ตรงนั้นเมื่อเราหลับตา
ขอให้เธอรู้อะไรไว้สักอย่าง ต่อให้เวลาจะนานสักเพียงไหน

ฉันจะยังเป็นคนเดิม ไม่มีวันที่ฉันจะเปลี่ยนไป
และฉันจะให้เพลงนี้แทนสัญญา ต่อให้เวลาจะผ่านพ้น

แต่เรื่องเราจะไม่พ้นไป (ในทุกๆอย่าง)จะเป็นดังวัล ที่ฉันยังอยู่ใกล้ๆ
( *,* )
ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน คิดถึงฉันไว้เมื่อเธอหลับตา

ไม่มีความคิดเห็น: