วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

MV เพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย Jo-Pop โจ-ป๊อบ

เพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย.mp3 Jo-pop โจ-ป๊อบ

เนื้อเพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย

ศิลปิน : JO - POP

อัลบั้ม : Second Impression

เนื้อร้อง โปสการ์ด

ทำนอง/เรียบเรียง ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์


A1Pop เหมือนกับเราต่างคนยังเดินหลงทาง

เหมือนกับหนังที่ยังขาดตอนที่สำคัญฉันกับเธอ

จึงยังไม่ได้พบกันแล้วเธอเธออยู่ไหน เธอคือใคร ใครคือเธอ

BJo ฉันมองเห็นเธอในความเหงาทุกลมหนาว

ยังเฝ้ามองหาฉันก็ยังเก็บคำว่ารัก....ให้เธอ

HookPop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ

แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง

Jo เราต้องได้เจอะกัน

Pop ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม

เพื่อได้มาเจอคนที่รัก.....ก็คุ้มที่จะรอ

A2Jo หรือว่าเรา แค่เดิน เฉียดกันทุกวัน

Pop เธอกับฉัน อาจนั่งห่างกันแค่นิดเดียว

Jo เหมือนไม่มีอะไรให้เราข้องเกี่ยว

Pop หวังเพียงเสี้ยวนาที

Jo ที่บังเอิญ

Pop ได้สบตา

ไม่มีความคิดเห็น: