วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ฟังเพลง รักซักที - Lollipop ลอลลี่ป๊อบ



เพลง รักซักที.mp3 - Lollipop ลอลลี่ป๊อบ

Artist : Lollipop
Album : Sweet Again

เธอสวยฉันก็เลยได้แค่มอง น่ารักใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ
ก็คิดแล้วก็ยังไม่กล้าลอง กับตัวฉันจะทำไง

* ก็ได้แต่รักเธอ แต่ก็ไม่กล้าจะบอกว่ารักเธอ
ก็ยังกลัวๆ ก็ได้แต่รัก…รักเธอข้างเดียว
จะบอกก็ยังไม่กล้า

เธอคงรู้ว่าฉันคือคนที่ชอบเธอ ส่งดอกไม้ทุกไม้ก็มีให้กันอยู่เสมอ
ยิ่งเธอรู้ฉันก็คงไม่กล้าเจอ กับตัวฉันจะทำไง

ซ้ำ *

** ถ้าอยากรู้ว่าฉันนั้นอยู่ตรงใหนในหัวใจ
อยากขอจะมีโอกาสวันใหนให้เธอสนใจ
อยากให้เรารักกันหน่อยได้ไหมคนดี

ซ้ำ **,**

ไม่มีความคิดเห็น: