วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

MV เพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก - บีม Beam

เพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก.mp3 - บีม กวี ตันจรารักษ์ Beam

เนื้อเพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก

ศิลปิน : กวี ตันจรารักษ์

อัลบั้ม : BEAM

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : Mac A cappella 7


ดีใจ ที่เธอเอ่ยคำว่ารักให้กัน เหมือนฝันที่ได้ยินคำนี้แต่อยากให้ลองทบทวนดูสักที ใช่ความต้องการเธอแน่หรือไม่ใช่แค่เผลอใจใช่ไหม ก็เธอเพิ่งเลิกราเขาไปเช็คหัวใจดีดี อย่าให้คำว่ารักคำนี้มันทำร้ายเรา
อย่าเพิ่งบอกว่ารัก ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ อาจเป็นความเหงา ความใกล้ชิด ทำเธอหวั่นไหวไม่เป็นไร อยากให้รู้ ฉันไม่เคยหวังอะไร ได้ดูแลเธอเรื่อยไปก็พอค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ บอกกันวันนั้น คงจะซึ้งและไม่สายไปฉันจะรอเธอตรงนี้ ทุกนาทีไม่ไปไหน จนกว่าเธอจะรู้สึกว่าฉันใช่จริงจริง ค่อยรักกัน
บางที มันอาจเป็นเพียงแค่ชั่ววูบหนึ่งซึ่งเธอต้องการใครแทนที่เขาแค่วันที่หัวใจรู้สึกเหงา ใช่ความรักจริงจริงหรือเปล่าเช็คหัวใจดีดี อย่าให้คำว่ารักคำนี้มันทำร้ายเรา
(ซ้ำ *)
แม้ต้องเป็นฐานะอะไร กับฉันมันไม่สำคัญ แล้วแต่เธอจะให้เป็นขอบคุณในคำดีดีที่ให้ฉัน
ค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ บอกกันวันนั้น คงจะซึ้งและไม่สายไปฉันจะรอเธอตรงนี้ ทุกนาทีไม่ไปไหน จะรอเธอคนนี้ โว้โฮแค่เธอยืนอยู่ตรงนี้ และรู้สึกดีในหัวใจ ก็มากพอแล้วไม่รู้เท่าไรแค่ได้ใกล้เธอ

1 ความคิดเห็น:

tomsab กล่าวว่า...

โคตรชอบเพลงนี้เลย

มานตรงกับชีวิตจิง

แต่ก้อม่ายรู้ว่าจะจบเหมือนนัยเพลงอ่ะป่าว

เศร้าจัยจัง