วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง วิวาห์ - มนต์รัก โบรา โบร่า





เพลง วิวาห์.mp3 - มนต์รัก โบรา โบร่า
เนื้อเพลง วิวาห์
Album : Single วิวาห์
เนื้อร้อง: สุรวุฒิ ฉายโฉมเลิศ
ทำนอง : มนต์รักโบราโบรา
เรียบเรียง : มนต์รักโบราโบรา

(*) อาจเป็นเพราะ ... ว่าโชคชะตาขีดมา
อาจจะเป็นฟ้า ที่ดลบันดาลให้เราเกิดมาคู่กัน
ให้เธอได้พบ ได้พูดได้คุยได้มารักกับฉัน
อาจจะเป็นสายตาคู่นั้น ที่มองกลับมา
จึงทำให้เราสบตาเวลาที่ฉันยิ้มไป
ในวันที่ความรักเคลื่อนไหว
มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในใจ
ยิ่งเนิ่น ยิ่งนาน ยิ่งผ่าน เรื่องราวมากมาย
จนทำให้ฉันมั่นใจ วันนี้มีอะไรจะบอกเธอ

(Chorus)
จากวันที่เคยเดินเดียวดาย วันนี้มีเธอเคียงกาย
ถ้าวันนั้นไม่เจอกับเธอไม่รู้ชีวิตจะเป็นยังไง
เธอคอยเป็นกำลังใจ
ไม่ว่าฉันจะเดินมาเจอะทางตัน
เธอนั้นก็ยังอยู่ ...
จะตอบแทนเรื่องราวดีๆ ความรักที่เธอเคยมี
ขอบคุณเวลาทุกนาทีที่ทำให้รู้ว่าเธอจริงใจ
และฉันนั้นขอมอบสิ่งที่มีความหมาย...
กว่าคำพูดใด

(* *) เธอทำฉันลืมคืนวันที่มันโหดร้าย
เธอทำให้ฉันลืมว่าความเหงา
เหน็บหนาว ทรมาน สักเพียงใด
เปรียบได้ดัง แสงตะวันยามเช้าของวันใหม่
และฉันไม่เคยคิดเลยสักครั้งว่า
จะได้คันพบความหมายของรักที่ยิ่งใหญ่
hey ก็ไม่รู้จะพูดยังไง
ว่าตัวฉันไม่อาจไม่อาจแน่ใจ
ในวันพรุ่งนี้เรื่องราวจะจบลงเช่นไร
จากวันนั้น ที่ไม่เคยรู้จะอยู่เพื่อใคร
แต่มาวันนี้เพิ่งเข้าใจ จะอยู่ต่อไป เพื่อเธอ

(chorus)

(Bridge) และในค่ำคืนนี้ ก็จะมีแค่เรา
จับมือเดินเคียงกันไปท่ามกลางแสงดาว
และเมื่อถึงเวลา จะมีเพียงคำที่ซึ้งกินใจ
ให้ตราตรึงไปตราบนานเท่านาน
สวมแหวนให้เธอที่ตรงนิ้วนาง
คุกเข่า อ้อนวอน ให้เธอรับความรักฉันไว้

(chorus 2 times)

ไม่มีความคิดเห็น: