วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง ฉันพร้อมจะเสี่ยง OST.เสี่ยงลวงเสี่ยงรัก - เบน ชลาทิศ




เพลง ฉันพร้อมจะเสี่ยง.mp3 - เบน ชลาทิศ

เพลงประกอบละคร เสี่ยงลวงเสี่ยงรัก

เนื้อเพลง ฉันพร้อมจะเสี่ยง


Album : เพลงประกอบละครเสี่ยงลวงเสี่ยงรัก
ร้องโดย : เบน ชลาทิศ
เนื้อร้อง : นิจ นิรันดร์
ทำนอง/เรียบเรียง : Fungdoo


A1 แม้ที่จริง สิ่งที่ฉันรู้ดี อาจมีไม่พอ ยังไม่คู่ควร
เธอเหมือนดาว ที่วับวาวหนึ่งดวง
ที่ดูเหมือนไกลเกินกว่า ที่ฉันจะไปไขว่คว้า

A2 รู้แก่ใจ แต่ไม่เคยไหวหวั่น
จะเอาหัวใจ วางไว้ให้เธอ
ทำทุกทาง และฉันพร้อมเสมอ
หมดใจฉันเทให้เธอ ไม่เผื่อใคร

B ฉันพร้อมจะเสี่ยง จะเอาหัวใจ
เป็นเหมือนเครื่องเดิมพัน
ฉันพร้อมทุกอย่าง
จะยอมรับมันแม้ท้ายที่สุด เจ็บตัวกลับมา
ในชีวิตหนึ่ง ขอยอมทุ่มสุดตัวเพื่อไขว่คว้า
แม้ไม่ได้ใจกลับมา อย่างน้อยก็รู้ไว้ว่าฉัน
...ก็ยังได้รักเธอ
(ย้อน- ...ได้ทำทุกอย่างแล้ว)

A3 ฉันไม่แคร์ ว่ายากเย็นเท่าไร
จะทำทั้งใจ ให้ถึงที่สุด
คงซักวัน เธอนั้นคงจะรู้
ก็ทำได้เพียงรออยู่ ทั้งหมดใจ
B (ย้อน)

ไม่มีความคิดเห็น: