วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551

MV เพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน - C-QUINT ซี ควิ๊น



MV เพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน.mp3 - C-QUINT ซี ควิ๊น
เนื้อเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน


ศิลปิน C-QUINT
อัลบั้ม C-QUINT


รักไม่ใช่ไฟเจอกับน้ำจะได้ดับไป
รักติดขึ้นเมื่อไร ไม่มีอะไรมากั้น
ฉันเป็นอีกคนที่ได้หลงเข้าไปเกี่ยวพัน
นับตั้งแต่วันนั้น หัวใจก็ดิ้นไม่หลุด

รู้เธอเป็นของคนอื่น
คอยเตือนตัวเองจำเอาไว้
หากว่าเขาจะมาฉันก็จะไป
แต่อย่ามาบอกว่าหยุดรัก

อย่าบังคับ (อย่าบังคับ)
เลิกรักเธอไม่ไหว ตั้งใจลืมเท่าไร
ความคิดถึงมันยิ่งสูง ปิดสวิตซ์ (ได้ที่ไหน)
ถึงวันนี้โลกมันจะหยุดหมุน
ไม่แปลว่ามันจะหยุดใจฉัน

ตัวมันก็ยังรู้สึก มือยังต้องการสัมผัส
ใจมันก็แค่รู้จัก แค่้รักเธอ แค่รักเธอ
ทางเนี้ยเลือกเอง ฉันไม่เคยเสียใจ
และไม่กลับไป ถึงไปไม่ถึงก็ช่าง
ฉันก็ไม่รู้จะได้พบเธออีกกี่ครั้ง
รักอยู่ในความฝันที่ฉันรู้มันไม่จบ

รู้เธอเป็นของคนอื่น
คอยเตือนตัวเองจำเอาไว้
หากว่าเขาจะมาฉันก็จะไป
แต่อย่ามาบอกว่าหยุดรัก

อย่าบังคับ (อย่าบังคับ)
เลิกรักเธอไม่ไหว ตั้งใจลืมเท่าไร
ความคิดถึงมันยิ่งสูง ปิดสวิตซ์ (ได้ที่ไหน)
ถึงวันนี้โลกมันจะหยุดหมุน
ไม่แปลว่ามันจะหยุดใจฉัน

อย่าบังคับ (อย่าบังคับ)
เลิกรักเธอไม่ไหว ตั้งใจลืมเท่าไร
ความคิดถึงมันยิ่งสูง ปิดสวิตซ์ (ได้ที่ไหน)
ถึงวันนี้โลกมันจะหยุดหมุน
ไม่แปลว่ามันจะหยุดใจฉัน

อย่าบังคับ (อย่าบังคับ)
เลิกรักเธอไม่ไหว ตั้งใจลืมเท่าไร
ความคิดถึงมันยิ่งสูง ปิดสวิตซ์ (ได้ที่ไหน)
ถึงวันนี้โลกมันจะหยุดหมุน
ไม่แปลว่ามันจะหยุดใจฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: