วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

ฟังเพลง รักไม่ได้ - Groove Riders กรู๊ฟ ไรเดอร์




เพลง รักไม่ได้.mp3 - Groove Riders กรู๊ฟ ไรเดอร์

เนื้อเพลง รักไม่ได้


Album : The Lift

ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถึงไม่ลืมเธอ
มีเธอในใจฉันเสมอไม่เข้าใจ
อยากกอดเธอเอาไว้ สักเท่าไรแต่หัวใจ
ฉันก็รู้ดี จูบเธอได้ในฝันเท่านี้ แค่นี้ เพียงข้างในใจ
* รักไม่ได้ บอกกับตัวเอง หัวใจตัวเองต้องห้ามตัวเอง
บอกมันอย่าหวั่นไหวรักเขาไม่ได้
เขาดียังไงชอบเขาเท่าไหร่ก็ต้องหยุดไว้เอง
เป็นบททดสอบของเบื้องบน ให้ค้นหาหัวใจส่งมาให้ตัวฉันข้ามไป
อยากจะลองใจฉันหรือเปล่าจะได้รู้ว่ารัก หรือแค่เหงา
ให้เห็นเงา สะท้อนหัวใจเก็บเธอไว้แค่ฝัน ได้ไหม
เพราะหัวใจฉันกระซิบว่ารักไม่ได้ บอกกับตัวเอง
หัวใจตัวเองต้องห้ามตัวเอง บอกมันอย่าหวั่นไหวรักเขาไม่ได้
เขาดียังไงชอบเขาเท่าไหร่ก็ต้องหยุดไว้เอง
ซ้ำ(*,*)

ไม่มีความคิดเห็น: