วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

MV เพลง เพื่อน Ost. เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน - บี พีระพัฒน์ เถรว่อง





MV เพลง เพื่อน.mp3 - บี พีระพัฒน์ เถรว่อง
เนื้อเพลง เพื่อน
เพลงประกอบภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน Ost.Friendship

เธอกับฉัน เมื่อวันวานเป็นเช่นเพื่อน
กลับลางเลือน คำว่าเพื่อนจางหายไป
เหตุได้ชิดเคียงใกล้ จึงได้รัก ฝังใจ
ไม่ผิดใช่ไหม เพราะรู้ใจกันตลอดเวลา

ก่อนเคยเศร้าซึม เงียบเหงาและขืนข่ม
เธอมาประโลมปลอบโยน ให้สุขอุรา
ไม่เคยทิ้งร้างลา สุขและทุกข์ฟันฝ่า
กาลเวลาล่วงมาแปรเปลี่ยนใจ

เปลี่ยนความรักฉันเพื่อน
กลบลบเลือนหายไป
เกิดความรักขึ้นใหม่
ซึ้งใจทดแทน

เธอกับฉัน เมื่อวันวาน เป็นเช่นเพื่อน
กลับลางเลือน คำว่าเพื่อนจางหายไป
เหตุได้ชิดเคียงใกล้ จึงได้รัก ฝังใจ
ไม่ผิดใช่ไหม เพราะรู้ใจกันตลอดเวลา

ก่อนเคยเศร้าซึม เงียบเหงาและขืนข่ม
เธอมาประโลมปลอบโยน ให้สุขอุรา
ไม่เคยทิ้งร้างลา สุขและทุกข์ฟันฝ่า
กาลเวลาล่วงมาแปรเปลี่ยนใจ

เปลี่ยนความรักฉันเพื่อน
กลบลบเลือนหายไป
เกิดความรักขึ้นใหม่
ซึ้งใจทดแทน

เปลี่ยนความรักฉันเพื่อน
กลบลบเลือนหายไป
เกิดความรักขึ้นใหม่
ซึ้งใจทดแทน

ไม่มีความคิดเห็น: